Số lượt xem: 274
Gửi lúc 12:14' 27/07/2009
Slogan hay không khó
Khi doanh nghiệp quyết định chiến lược marketing của mình, họ sẽ sử dụng các thông tin quảng cáo và marketing để thực hiện chiến lược đó, và slogan là một trong những cách để thực hiện chiến lược của doanh nghiệp.
Xem tiếp
Quan trọng hơn, slogan phải thể hiện được phương châm kinh doanh của cty hoặc mục tiêu của sản phẩm, dịch vụ mà cty đưa ra trên thị trường. Việc xây dựng slogan do vậy có muôn vàn cách thức khác nhau. Một slogan thành công phải mang trong mình thông điệp ấn tượng, khơi gợi được trí tưởng tượng, những ấn tượng đẹp về thương hiệu, và truyền tải một cách hiệu quả chiến lược kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng.
\
Một câu khẩu hiệu hay nên nhắc đến tên thương hiệu (brand name); tốt nhất là slogan nên bao gồm cả brand name. 6. Không có nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh "tái sử dụng hay mô phỏng". Rất nhiều câu khẩu hiệu không hề có sự khác biệt. Chẳng hạn câu "Đơn giản là tốt nhất", bạn có thể lấy câu khẩu hiệu này và gắn vào "một tá" thương hiệu… thì thấy vẫn "ổn".
![](/v2/uploads/news/Capture-2.jpg)
Dưới đây là những yếu tố để tạo nên một slogan hay:
2. Nêu bật được lợi ích chính của sản phẩm.
3. Thể hiện được sự khác biệt và tính cạnh tranh của thương hiệu so với các đối thủ: "Heineken refeshes the parts that other beers cannot reach" (Heineken có thể làm được điều mà các hãng khác không thể làm được ).
5. Mang lại những cảm xúc tích cực về thương hiệu
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Slogan hay không khó
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét