Gửi lúc 15:17' 23/02/2010
Tiếp thị bằng thư điện tử dành cho franchising
Tiếp thị bằng thư điện tử dành cho franchising | ||
| ||
| ||
Riêng đối với mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu (franchising) thuộc mọi lĩnh vực, từ nhà hàng đến dịch vụ tư vấn, trong năm 2009 này, chiến lược tiếp thị "lấy khách hàng làm trung tâm" tiếp tục được vận dụng theo hướng đi mới, trong đó email-marketing hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội thành công hơn cho những doanh nghiệp theo đuổi mô hình franchising. Tiếp thị, tiếp thị và tiếp thị. Khi nền kinh tế toàn cầu bị suy thoái, nhiều tập đoàn đã thu hẹp hình ảnh của họ trước công chúng vì đã giảm bớt ngân sách tiếp thị, nhưng đó chính là lúc những doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu có dịp xuất hiện nhiều hơn, nhờ đó tạo được mối quan hệ mật thiết hơn với các khách hàng thân quen. Khi quản lý các hệ thống cửa hàng nhượng quyền, điều cần làm là duy trì thật vững vàng hình ảnh thương hiệu chính thống của doanh nghiệp, đồng thời các nhân viên trong chuỗi cửa hàng có sự liên hệ mật thiết với giới tiêu dùng địa phương. Trong tình cảnh nền kinh tế hiện nay, nên cẩn trọng hơn với những quyết định tuyển dụng nhân viên. Chỉ cần dùng đến các công cụ tiếp thị phù hợp như email-marketing, là đã có thể phát triển và tạo nên những đợt quảng bá sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả cho chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu. Hãy chỉ dẫn rõ ràng cho các chuỗi cửa hàng tại từng địa phương cách thức thiết kế mẫu khuyến mãi và giúp họ thực hiện quảng cáo dựa trên nhu cầu của khách hàng tại địa phương, đưa ra các lý do thích hợp để mua hàng. Những email đính kèm các phiếu giảm giá, thư mời dự ngày hội khách hàng hay các trọn gói khuyến mãi sẽ là động cơ mạnh mẽ thúc đẩy người mua hàng. Đi cùng với quảng cáo bán hàng, nên cố gắng tạo ra email thú vị hơn bằng sự pha trộn khéo léo những thông tin hữu ích khác, chẳng hạn như các chỉ dẫn mẹo vặt, hỏi đáp kết quả khảo sát có ích cho người đọc. |
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Tiếp thị bằng thư điện tử dành cho franchising
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét