Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

SEO

Số lượt xem: 272
Gửi lúc 09:54' 27/12/2010

SEO

Search Engine Optimization (SEO) tạm dịch sang tiếng việt là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. thế thì SEO là gì, làm như thế nào, tầm quan trọng của nó trong thời đại hiện nay, tại sao các webmater lại phải nghiên cứu về SEO, và do đó dịch vụ SEO cũng đang là thị trường hot hiện nay. mời các bạn tham khảo một vài bài viết về chủ đề này nhé, hy vọng sẽ tăng thêm sự hiểu biết cho các bạn.
   Phát triển kinh doanh trên Internet và hướng tới đúng khách hàng tiềm năng luôn là nỗi trăn trở của các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng có thể biết đến website của họ bằng cách nào? Liệu khách hàng có thể tìm ra họ trên mạng Internet rộng lớn? Liệu chi phí vào marketing trực tuyến có đủ giúp cho họ tạo dựng tên tuổi và uy tín? Tất cả điều này khiến các doanh nghiệp luôn đau đầu trong việc tìm kiếm các giải pháp tiếp thị online phù hợp và hiệu quả nhất. SEO (Tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm) là các biện pháp kỹ thuật giúp website dễ dàng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm (nằm trong top10 kết quả đầu tiên với một số từ khóa), là giải pháp hứa hẹn nhiều tiềm năng cho việc marketing thương hiệu của doanh nghiệp.
 
Dưới đây là một số vấn đề chính mà một tổ chức hay cá nhân khi quan tâm đến SEO:

 Khả năng tài chính
dù doanh nghiệp tự triển khai hoặc thuê tư vấn chuyên nghiệp về dịch vụ SEO thì giải pháp này không ảnh hưởng quá nhiều tới ngân sách marketing của doanh nghiệp. Đơn giản bởi việc lựa chọn từ khóa phù hợp nhất với website và mức độ tối ưu sẽ giúp cho doanh nghiệp cân đối được các khoản chi. Điều quan trọng nhất luôn phải nhớ đối với SEO, đó là: xây dựng website và chọn từ khóa đúng với dịch vụ và khách hàng của bạn

 Sự sáng tạo
 Cuộc cạnh tranh với các thương hiệu lớn luôn là cuộc chiến không cân sức, nhưng sự linh hoạt và sáng tạo để chuyển hướng nhanh chóng là lợi thế của các doanh nghiệp nhỏ. Hãy bắt đầu chiến dịch với các phương thức quảng bá miễn phí, thực hiện tối ưu website của bạn, kiểm tra các tiêu đề khác nhau để tìm từ khóa phù hợp nhất, hãy xây dựng các đường link phù hợp tới website của bạn ngay khi bạn bắt đầu. Đừng chần chừ, hãy tập trung nghiên cứu những lợi ích từ SEO và sáng tạo ra cách tiếp cận khách hàng tốt nhất.

 Tính hiệu quả
 Bạn nằm trong 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google, bạn sẽ dễ dàng được khách hàng tìm thấy và bạn có "thương hiệu". Bạn thu hút được 10-15% khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ của bạn, đó cũng là một thắng lợi to lớn và chính là mục tiêu bạn đề ra. Vậy hãy đưa website của bạn ra trước mắt các khách hàng tiềm năng, bạn sẽ được nhiều hơn là mất.

 SEO tạo nên một website tốt
 Nền tảng cơ bản của SEO đó là tạo nên một website tốt, nội dung đa dạng và hữu ích đối với người truy cập. Bạn đầu tư vào SEO chính là bạn đang đầu tư cho chất lượng website của bạn cũng như đầu tư vào ấn tượng ban đầu của khách hàng. Website sẽ là bộ mặt của sản phẩm/dịch vụ mà bạn đem lại cho khách hàng.

 Các đối thủ của bạn cũng đang tiến hành
 Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận thức được vai trò quan trọng của SEO và đang đầu tư vào dịch vụ này. Cuộc chiến lên top10 của Google sẽ ngày càng quyết liệt hơn bao giờ hết và nếu bạn là người đi sau, việc xác lập vị thế của bạn sẽ ngày càng khó khăn. Tất nhiên chi phí cạnh tranh do đó cũng sẽ tăng theo.
Vậy hãy chọn lựa cho bạn một công ty quảng cáo tìm kiếm SEO chuyên nghiệp nhất với sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của bạn cùng với các chiến lược marketing bổ trợ. Bạn sẽ đạt được thành công sớm trên chiến trường Internet.

Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét