Thứ Hai, ngày 05 tháng 9 năm 2011

thet ke website: Tu khoa trong ten mien va vi tri ket qua tim kiem (phan cuoi)

Số lượt xem: 294
Gửi lúc 10:38' 04/03/2010

thết kế website: Từ khoá trong tên miền và vị trí kết quả tìm kiếm (phần cuối)

>> Từ khoá trong tên miền và vị trí kết quả tìm kiếm (phần đầu)

Từ khóa tập trung anchor text trong các liên kết nội bộ


Yếu tố này đã được đưa ra một mức 55% (cao tầm quan trọng) trong số các công cụ tìm kiếm xếp hạng các yếu tố được liệt kê theo SEOMoz. Điều này có nghĩa là gì? Tour trong nước liên kết từ các trang web khác trỏ đến trang web của bạn có thể sử dụng từ khoá trong văn bản neo của họ. Ở đây, chúng ta đang nói về các văn bản neo trên các liên kết đến từ trang web của riêng bạn, chỉ tới một trang khác trên trang web của bạn.

Xem minh hoạ dưới đây:

thiết kế website

Trong minh họa ở trên, các mẫu nhắm mục tiêu theo từ khóa là "liên kết xây dựng mẹo" Bên ngoài tên miền tối ưu hóa (yourwebsite.com). "Otherwebsites.com" liên kết đến một trang cụ thể trên trang web tối ưu (yourwebsite.com / linktips.htm) sử dụng các văn bản neo nhắm mục tiêu (liên kết xây dựng mẹo). Các trang nhắm mục tiêu bởi liên kết đến từ bên ngoài tên miền chính xác là liên kết xây dựng mẹo trang.

Bây giờ trong các trang của tên miền tối ưu hóa, nói trang chủ, đó cũng là một liên kết đến trang liên kết xây dựng bằng cách sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu trong văn bản neo. Đây là cách làm đúng nội bộ liên kết có thể giúp kinh nghiệm người dùng, vì nó có thể làm cho trình đơn menu có ích.

Đây là một quy luật tốt của ngón tay cái: các trang web mà bạn đã nhắm mục tiêu liên kết trong nước của bạn đến từ bên ngoài tên miền là những giống nhau mà bạn cũng nên nhắm mục tiêu liên kết nội bộ của bạn. Điều này cung cấp một số loại nhất quán và sẽ tăng tối đa số điểm mức độ phù hợp của các tài liệu tối ưu.

Hãy quan sát xem giả định của chúng tôi là đúng trong các kết quả tìm kiếm theo các thủ tục sau đây:

1. Chọn năm cạnh tranh từ khóa (ví dụ "thế chấp thương mại", "cổ phiếu penny", "samsung tv lcd," "tập thể dục xe đạp" và "dịch vụ seo").

2. Nhận các trang xếp hạng cho vị trí đầu tiên cho mỗi từ khóa này.

3. 10 mẫu ngẫu nhiên URL / bên trong các trang của tên miền.

4. Nhận được thống kê như thế nào nhiều những mẫu trang liên kết đến các trang nhắm mục tiêu / xếp hạng của Google. Ví dụ, nếu trang xếp hạng là www.businessfinance.com / mortgages.htm-thương mại, lấy 10 mẫu URL của businessfinance.com miền, kiểm tra bao nhiêu các liên kết URL 10 đến trang này: www.businessfinance.com / thương mại -mortgages.htm.

5. Phân tích, đi đến một kết luận, và đưa ra các khuyến nghị.

Phân tích và kết quả cho Anchor Text từ những khóa tập trung trong những liên kết trả về

Kết quả:

thiết kế website

Kết quả của thử nghiệm này là đáng ngạc nhiên. Chỉ có 24% các trang của các quan sát đầu bảng xếp hạng các URL cho liên kết từ khóa rất cạnh tranh theo hướng URL thứ hạng trong Google cho các mẫu từ khóa nhắm mục tiêu. Hai mươi bốn phần trăm có thể quá thấp cho tầm quan trọng 55% như dự kiến sẽ được khảo sát bởi seomoz.

Khuyến nghị: Bạn có thể nhận được các trang để một vị trí xếp hạng mà không cần một từ khóa trong nội bộ liên kết của bạn neo văn bản chỉ tới những trang tối ưu. Đây là những gì chúng tôi quan sát thấy trong các mẫu dữ liệu thu thập được. Đây được xem xét kỹ hơn, cho một thứ hạng trang web ở vị trí đầu tiên trong Google.com  cho "exercise bike"

thiết kế website

Google hướng dẫn kỹ thuật và chất lượng vẫn sẽ áp dụng trong trường hợp này. Chỉ sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu trong các văn bản liên kết nội bộ neo khi cả hai văn bản (trang liên kết và nhắm mục tiêu) là rất cao liên quan, mà trong trường hợp này có thể giúp kinh nghiệm người dùng. Thuật toán của Google có thể là rất thông minh để phát hiện các liên kết nội bộ được tạo ra cho những kinh nghiệm người dùng hoặc cho các mục đích SEO tinh khiết.

Lưu ý: Các nội dung cung cấp trong bài viết này không được bảo hành hoặc bảo đảm bởi Developer Shed, Inc Các nội dung cung cấp là dành cho giải trí và / hoặc mục đích giáo dục để giới thiệu với độc giả những ý tưởng chủ chốt, khái niệm, và / hoặc đánh giá sản phẩm. Như vậy nó là đương nhiệm khi người đọc để sử dụng chiến thuật trong thế giới thực cho an ninh và thực hiện các thực hành tốt nhất. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hậu quả tiêu cực có thể kết quả từ việc thực hiện bất kỳ thông tin được bảo hiểm trong bài hoặc hướng dẫn của chúng tôi. Nếu đây là xem lại phần cứng, không nên để mở và / hoặc sửa đổi phần cứng của bạn.

Xem tiếp
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com

Bản gốc: Thiết kế website - thết kế website: Từ khoá trong tên miền và vị trí kết quả tìm kiếm (phần cuối)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét