Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Marketing online se giup doanh nghiep buc pha?

Số lượt xem: 293
Gửi lúc 10:22' 21/12/2010

Marketing online sẽ giúp doanh nghiệp bức phá?

Marketing online đang từng bước tạo dựng vị thế của mình trong ngành công nghiệp trực tuyến. Marketing online cũng là giải pháp tiếp thị hoàng hảo trong tương lai mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn. Các tập đoàn lớn hiện nay cũng dần chuyển hướng chọn giải pháp tiếp thị trực tuyến để tiếp cận với khách hàng của mình.


Với các nước có ngành công nghệ thông tin phát triển, marketing online đã trở thành phương tiện truyền thông không thể thiếu trong kế hoạch marketing của mình. Ở Việt Nam, tuy còn khá mới mẽ nhưng hứa hẹn nhiều tiềm năng. Hiện nay xu hướng mua hàng trực tuyến ngày một gia tăng, người dùng thường lên mạng để tìm kiếm thông tin phù hợp với nhu cầu của mình trước khi đưa ra quyết định. Hiện nay con người dần phụ thuộc quá nhiều vào internet và đó là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp marketing online cho kế hoạch marketing của doanh nghiệp mình.

"Vạn sự khởi đầu nan", hiện nay marketing online đang là ngành hot. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư muốn mở rộng kinh doanh, quảng bá thương hiệu để tăng doanh thu, điều bắt buộc là họ phải đầu tư tiền của để thuê một maketer có kinh nghiệm chuyên trách mảng tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra để chuyên nghiệp và hiệu quả các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn đối tác để triển khai chiến dịch marketing online cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, hiện nay chưa có trường lớp nào đào tạo chuyên nghiệp về marketing online, cho nên để tìm nguồn nhân lực có chất lượng cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Ông Phạm Đình Long - giám đốc công ty giải pháp quảng cáo trực tuyến Đăng Nhanh cho biết: "Marketing online ở Việt Nam còn non trẻ, vì thế nguồn nhân lực có kinh nghiệm thì rất khó tìm. Để tuyển được một chuyên viên am hiểu marketing online chúng tôi cũng đã mất khoảng thời gian hơn 5 tháng. Một marketer đạt yêu cầu phải vượt qua được những tiêu chí khắc khe của chúng tôi".

Trong tương lai không xa marketing online sẽ trở thành phương tiện truyền thông chính mà các doanh nghiệp lựa chọn. Chi phí để triển khai một chiến dịch marketing online là rất khiêm tốn so với việc lựa chọn phương pháp marketing truyền thống. Ngoài ra với lượng người sử dụng internet tăng mạnh như hiện nay(30% dân số Việt Nam), đó là sự khích lệ và cũng là bệ phóng giúp marketing online bay cao ở Việt Nam.

[B]Để doanh nghiệp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch marketing online, nhằm tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp của mình thì đừng tiết kiệm thời gian để vào đây tham khảo thêm.

Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Marketing online sẽ giúp doanh nghiệp bức phá?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét