Thứ Năm, ngày 11 tháng 8 năm 2011

Noi dung la Vua: Thong tin Kien truc (phan2)

Số lượt xem: 281
Gửi lúc 17:03' 05/03/2010

Nội dung là Vua: Thông tin Kiến trúc (phần2)

Xác định mục tiêu trang web

Giai đoạn đầu trong việc trang web được thiết kế là để biết thông tin gì sẽ được thiết kế vào đó. Đây là kế hoạch đầu tiên, một kế hoạch chi tiết mà từ đó tất cả các khía cạnh thiết kế nổi. Điều này có thể là một quá trình rất dài cho các trang web nhất. Lý do tại sao mọi người ghé thăm một trang web và sau đó trở lại là do chất lượng của thông tin và làm thế nào thông tin mà được truy cập. Tốt nội dung quy hoạch và nghiên cứu ở giai đoạn đầu giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nỗ lực sau này.

Chăm sóc đối tác?

Ai sẽ được quan tâm trong trang web, và tại sao? Chín lần trên mười, nó là nội dung mà làm cho sự khác biệt giữa một trang web có giá trị revisiting, và một có thể quên rất dễ dàng. Rõ ràng trên trang web của đối tượng có nhu cầu. Ai sẽ được xem các trang web một cách thường xuyên?

Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh

Một bước rất quan trọng trong thiết kế bất kỳ trang web thương mại là để phân tích sự cạnh tranh. Nhưng sau đó mọi người đều có một nơi nào đó để bắt đầu và mặc dù nó có vẻ hơi đáng sợ sau khi xem các cuộc thi, điều quan trọng cần nhớ cách họ bắt đầu. Rất nhiều các trang web thương mại bắt đầu vào một phòng ngủ với một máy tính và một người sử dụng duy nhất. Bắt để biết các đối thủ cạnh tranh là một cách tuyệt vời của học tập như thế nào để thiết kế trang web. Duyệt xung quanh các trang web đối thủ cạnh tranh liên quan đến chủ đề trang web và thực hiện các ghi chú về cách thức họ thiết kế trang web, họ bắt đầu như thế nào, và cách phân tích các mô hình kinh doanh của họ được thực. Các yếu tố nổi bật thiết kế ban đầu bao gồm:

Easy menu.

- Một trang nhà đó trình bày các thông điệp rõ ràng.

- Một bản trình bày rõ ràng về những lợi thế cạnh tranh.

- Thiết kế thông tin

Đó là thời gian để thiết kế những phần quan trọng nhất của bất kỳ trang web - các nội dung. Các trang web PHẢI hiện nay thú vị và hữu dụng nội dung. Bắt đầu bằng văn bản và phát triển ý tưởng. Đó là thời gian để đặt tất cả năng lượng này sáng tạo để làm việc và xây dựng một quy trình sản xuất, đáp ứng các mục tiêu của trang web và giữ các đối tượng đang trở lại.

Bắt đầu thu thập tất cả các mẩu thông tin đó sẽ điền vào các nội dung. Nội dung gì là cần thiết? Viết ra một danh sách các nội dung và yêu cầu tất cả các chức năng mà sẽ bao gồm các nội dung tách các khu vực thành các nhóm khác nhau. Nhiệm vụ này sẽ trình bày một ý tưởng tốt về cấu trúc trang web.

Bắt đầu Crafting một số thiết kế mẫu, có thể một vài mô hình mẫu ban đầu. Bây giờ viết một số nội dung cho những người mẫu. Điều này không cần phải được các nội dung cuối cùng cho trang web, và cũng không làm chạm cuối cùng thiết kế web cần phải được hiển thị ở đây, coi nó như chỉ là một thủ trưởng thành trên cảm nhận ban đầu của trang web. Dreamweaver là khá hữu ích cho việc thiết kế các mẫu thử. Photoshop cũng cho phép hoàn toàn trực quan dòng chảy và do đó là một sự lựa chọn tốt.

Có bốn loại nói chung nội dung: tĩnh, năng động, chức năng, và giao dịch. Tĩnh nội dung có xu hướng được phát biểu riêng tư, điều khoản và điều kiện, thông tin về quyền tác giả và nội dung trợ giúp. Một trang của trang web, nơi du khách có thể phải đăng nhập vào tài khoản của họ, các tập tin tải lên, hoặc truy cập vào một diễn đàn để trò chuyện với du khách khác, các hình thức nội dung giao dịch. Năng động, nội dung đề cập đến thông tin về việc thay đổi qua từng trang. Các bộ phận chức năng là nơi mà mỗi phần dẫn đến khác như trong menu trang web vào các trang thành viên thông qua một nút đăng nhập. Đề cập đến ý tưởng phim lưu trữ trang web, các thành viên sẽ cần để có thể đăng nhập vào trang cá nhân của riêng họ để một sinh học có thể được viết hoặc một bộ phim được tải lên.

Xem tiếp
Tác giả: LinkSkyNet
Nguồn tin: http://tuoitretrungoai.com

Bản gốc: Thiết kế website - Nội dung là Vua: Thông tin Kiến trúc (phần2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét