Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Nhung Loi The Cua AdWords

Số lượt xem: 839
Gửi lúc 09:45' 16/10/2009

Những Lợi Thế Của AdWords

Google AdWords nhằm mục đích cung cấp dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp ở bất kỳ một qui mô nào. Chúng tôi nguyện giúp các bạn thỏa mãn những nhu cầu đòi hỏi của khách hàng bằng cách cho phép bạn:

  • Tiếp cận những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Hoàn toàn kiểm soát ngân sách quảng cáo của bạn
  • Dễ dàng tạo và thay đổi các quảng cáo của bạn
  • Nhìn thấy ngay các quảng cáo của bạn trên Google chỉ trong vòng vài phút sau khi tạo chúng
http://tuanvietnam.net/Library/Images/66/2008/10/social-media-people.jpg

Chúng tôi còn cố gắng đem đến cho bạn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện nhất có thể. Bạn có thể trông đợi một câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi gửi qua email của bạn, cụ thể là trong vòng một ngày làm việc. Bạn cũng có thể 24/7 truy cập vào báo cáo hoạt động chi tiết, báo cáo này giúp bạn theo dõi tính hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của bạn. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về những gì AdWords có thể cung cấp cho bạn.

1. Kiểm soát

Với tất cả các tính năng tuyệt vời liệt kê dưới đây, một tài khoản Google AdWords có thể hoàn toàn tùy chỉnh cho bất cứ người quảng cáo nào.

http://www.masternewmedia.org/images/remote-PC-control-30543909_d8f02d02bc.jpg

  • Chính sách giá mỗi bấm (GMB), vì vậy bạn chỉ phải trả cho những lần bấm mà bạn nhận được với giá mà bạn đã đặt (chọn một GMB tối đa từ 0.05 USD đến 100 USD)
  • Ngân sách hàng ngày mà bạn đặt, bắt đầu từ 0.05 USD
  • Các quảng cáo mục tiêu bạn tạo và quản lý
  • Các báo cáo hoạt động trực tuyến 24/7 trong tài khoản của bạn
  • Mạng lưới các website và sản phẩm quảng cáo để tăng mức độ tiếp cận của quảng cáo tới khách hàng
  • Một hoặc nhiều quảng cáo nhắm vào một hoặc nhiều từ khóa

không có giới hạn chi tiêu tối thiểu hàng tháng hay cam kết về thời gian sử dụng mà chỉ với 5 USD để mở tài khoản của bạn, Google AdWords là một công cụ tiếp thị lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tìm hiểu thêm về các lựa chọn tiền tệ và thanh toán.

2. Thành công

Sự thành công của chương trình quảng cáo của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự thành công của khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi muốn làm tất cả có thể để giúp bạn thu được nhiều hơn từ các quảng cáo của bạn và thu hút được nhiều khách hàng tương lai tiềm năng theo cách có lợi nhất.

bigstockphoto_Success___240863.jpg image by canhcung1

Chúng tôi cung cấp cho bạn các dự tính chi phí và các công cụ để giúp bạn kiểm soát chi phí. Thêm vào đó, chúng tôi còn cam kết chia sẻ các bí quyết quảng cáo AdWords bằng cách luôn luôn cập nhật bạn những tính năng mới nhất của Google AdWords.

3. Hỗ trợ

Chúng tôi đã tạo ra một Trung Tâm Hỗ Trợ để đảm bảo rằng bạn sẽ thu lợi từ các công cụ mà chúng tôi cung cấp và tính linh hoạt của việc kiểm soát tài khoản riêng của bạn. Bạn sẽ thấy rằng Trung Tâm Hỗ Trợ chứa đầy những thông tin hữu ích về chương trình, các mẹo hiệu quả, và những hướng dẫn theo từng bước để tạo và duy trì tài khoản của bạn.

http://www.chanhnghiep.com.vn/fckeditor/editor/filemanager/connectors/php/uploads/image/it_support(1).gif

Nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn cần trên trang Web của chúng tôi, nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng tận tâm của chúng tôi sẽ vui vẻ trả lời các câu hỏi của bạn và giúp đỡ. Chúng tôi làm việc hết mình để đảm bảo rằng bạn nhanh chóng nhận được trả lời có chất lượng cho các câu hỏi của bạn qua email. Chúng tôi cũng luôn mong muốn nhận được thông tin phản hồi của bạn về chương trình của chúng tôi và cách chúng tôi có thể cải thiện nó, do vậy xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi .


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Những Lợi Thế Của AdWords

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét