Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Ban co may man trong SEO

Số lượt xem: 114
Gửi lúc 09:35' 03/01/2011

Bạn có may mắn trong SEO

Tôi nghĩ rằng khi các bạn đọc bài viết này tôi đã có được một sự may mắn. Đó chính là sự quan tâm của các bạn. Dù nhiều hay ít thì trước tiên tôi cũng xin cảm ơn các bạn, sau thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem : làm sao để có được sự may mắn trong SEO?

Hình như có một cái gì đó không tự nhiên ở đây. Làm sao để có được sự may mắn trong SEO? Câu hỏi này khá ngộ nghĩnh nhỉ! Nếu tôi nhớ không lầm thì có ai đó đã hỏi tôi "làm cách nào để có thể trúng số độc đắc ?". Uhm, trả lời sao ta. "Có lẽ bạn nên mua giấy số". Mặc dù trúng hay không thì đó cũng là cách tốt nhất để trúng số độc đắc đúng không. Vậy thì làm sao để được may mắn trong SEO? Câu trả lời tương tự - bạn hãy làm SEO.


ai cũng biết là khi làm SEO bạn cần một chút may mắn và đôi khi cần rất nhiều để có thể chiến thắng được đối thủ. Vậy như thế nào gọi là may mắn trong SEO ? Chúng ta hãy cùng bàn luận nhé.


May mắn đầu tiên - không làm mà lên: Có khi nào bạn gặp hên như vậy chưa ? Nếu chưa mời các bạn xem trường hợp này.


Tôi không nghĩ Adode họ tối ưu cho từ click here. Đơn giản họ chỉ muốn nói với mọi người rằng: Click vào đây và… download phần mềm của chúng tôi về máy của bạn.


May mắn thứ hai – đối thủ rớt hạng: Vì một lý do nào đó mà đối thủ của bạn tự nhiên rớt hạng. Có thể do hosting bị die, trang web bị hack, tên miền bị cướp v.v.. đều là những cơ hội rất lớn để bạn vượt qua đối thủ. Mặc dù nếu đối thủ không bị mấy cái tai nạn đó bạn khó có thể vượt qua mặt họ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hãnh diện vì đã rất cố gắng.


May mắn thứ ba – Google bị điên: Tôi không biết bạn có tin không, nhưng kết quả hiển thị của Google sẽ đôi lúc làm cho bạn không hiểu nổi. Nhiều khi bạn không cần làm SEO nhiều, thứ hạng của bạn vẫn lên như diều gặp gió. Có khi còn đứng ở vị trí top một. Nếu website của bạn rơi vào trường hợp này tôi nghĩ bạn sẽ rất thích, nhưng các đối thủ khác thì … "Ôi, thằng Google bị điên."

 



Nói về sự may mắn, sẳn đây tôi cũng xin chia sẽ với bạn một câu chuyện mà tôi sưu tầm trên Net.

Có một người nông dân kia nuôi một bầy ngựa, một ngày nọ, một trong những con ngựa trong bầy bị lạc mất. Nghe tin ấy, người hàng xóm cạnh nhà mới chạy qua chia buồn cùng ông.

Ông vui vẻ trả lời: " Không sao, biết đâu đó lại là một điều may mắn."


Thật vậy, khoảng một thời gian sau, con ngựa bị lạc trở về và dẫn theo một con ngựa con nữa. Hay tin, người hàng xóm bên cạnh lại qua chúc mừng. Ông lại khiêm tốn trả lời: " Tôi cũng không biết đó có phải là một điều may mắn không?
Quả không sai, vài ngày sau, con trai Út của ông trong lúc cưỡi con ngựa con đó thì bị té gãy chân.


Được tin ấy, người hàng xóm lại qua chia buồn cùng ông. Ông lại vui vẻ trả lời: " Không chừng đó lại là một điều may mắn thì sao?"


Một thời gian sau, chiến tranh xảy ra, hầu hết các Thanh Niên trong làng đều được lệnh nhập ngũ và trong số 10 người đi thì có 9 người không trở về. Duy chỉ có con trai ông bị gãy chân nên khồng phải nhập ngũ. Đúng thật là may mắn.

Trong bất kỳ lĩnh vực gì cũng cần có sự may mắn, nhưng đôi khi may mắn đó có thể mang theo những điều xui xẻo và ngược lại. Do đó,nếu bạn chưa may mắn thì cũng đừng buồn, và nếu may mắn rồi thì nên cẩn trọng. SEO chỉ là một trò chơi trong cuộc đời đầy sự thú vị này. Hãy vui vẻ đón nhận thứ hạng và phấn đấu để vươn cao hơn.

Chúc bạn thành công.


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Bạn có may mắn trong SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét