Số lượt xem: 438
Gửi lúc 23:25' 01/08/2009
Xây dựng thương hiệu lý tưởng - Phần II
Giáo sư Holt cho rằng thành công bất ngờ của Mountain Dew trong thập niên 90 là nhờ PepsiCo đã nhanh trí kịp thời chấn chỉnh thương hiệu cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Một chiến dịch quảng cáo mới, "Do the Dew", đã kết hợp một cách sáng tạo các môn thể thao cực kỳ mạo hiểm với hình ảnh độc đáo sáng tạo do họ tạo ra. Quảng cáo này có hình ảnh những kẻ liều lĩnh làm...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Xây dựng thương hiệu lý tưởng - Phần II
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét