Số lượt xem: 580
Gửi lúc 15:31' 27/07/2009
Mạng xã hội và công nghiệp quảng cáo
Các "công dân ảo" tìm đến mạng xã hội để giao tiếp, không phải để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ, vậy thì nhà điều hành mạng làm sao thuyết phục được khách hàng quảng cáo? Nhưng đó lại không phải là câu hỏi đi vào trọng tâm của vấn đề. Marketing truyền thống cho rằng, cần phải bán cái thị trường cần, còn với mạng xã hội, lý thuyết được viết lại: bán cái mình có....
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Mạng xã hội và công nghiệp quảng cáo
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét