Số lượt xem: 232
Gửi lúc 11:45' 08/09/2009
Đã đến lúc cần phải quan tâm hơn về mối quan hệ giữa Thương hiệu – Khách hàng
Đơn giản, thương hiệu là một lời cam kết, là một sự thỏa mãn những mong đợi của khách hàng. Cam kết thương hiệu không phải là những thủ thuật để đáp ứng ngay tức khắc cho khách hàng, mà nó đòi hỏi thời gian dài. Trong một dịp nói chuyện với một đồng nghiệp về thương hiệu, tôi rất ngạc nhiên khi được nghe anh ta nhận xét khá thành thật về sự hiểu biết của mình đối...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Đã đến lúc cần phải quan tâm hơn về mối quan hệ giữa Thương hiệu – Khách hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét