Số lượt xem: 594
Gửi lúc 22:54' 01/08/2009
Giá trị mang lại từ một thương hiệu mạnh
Tài sản thương hiệu gồm 5 thành tố chính đó là: sự trung thành thương hiệu, sự nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, thuộc tính thương hiệu, các yếu tố sở hữu thương hiệu khác. Việc tạo dựng tài sản thương hiệu đòi hỏi thời gian, nổ lực và tiền bạc. Khi đã tạo được thương hiệu mạnh công ty có được rất nhiều lợi ích nhưng nếu không duy trì thì thương hiệu sẽ...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Giá trị mang lại từ một thương hiệu mạnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét