Số lượt xem: 759
Gửi lúc 23:08' 01/08/2009
Giai đoạn thứ hai trong xây dựng thương hiệu - thiết lập sự nhận biết
nThương hiệu tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng. Vậy, các doanh nghiệp cần phải làm gì để giúp khách hàng có được một ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu cũng như giúp cho thương hiệu tìm được một chỗ đứng trong lòng khách hàng? Thương hiệu có thể tìm cho mình một vị trí trong lòng người tiêu dùng qua một trong hai con đường sau: lý trí hoặc tình cảm. Não người có rất nhiều...
Xem tiếp
Xem tiếp
Bản gốc: Thiết kế website - Giai đoạn thứ hai trong xây dựng thương hiệu - thiết lập sự nhận biết
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét