Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Quang ba Web - Buoc di dau tien trong kinh doanh thuong mai dien tu

Số lượt xem: 343
Gửi lúc 10:03' 04/01/2011

Quảng bá Web - Bước đi đầu tiên trong kinh doanh thương mại điện tử

Sau một thời gian tôi tham gia kiếm tiền trực tuyến, tôi đã cố gắng tìm tòi và học hỏi quá trình công việc này. Tôi đã có thể kiếm tiền thông qua Blog, quảng cáo Liên kết và một vài phương pháp khác. Tôi cũng cố gắng phát triển Blog của tôi và đã tìm được cách kiếm tiền thông qua SEO. Sẽ có những lúc bạn sẽ thấy rằng, lưu lượng truy cập vào Blog của bạn ngày càng tăng lên mà bạn không cần phải mua.

Tuy vậy, nhưng tôi cũng muốn mọi người sẽ như tôi. Khi ngủ hay đi đâu chơi, bạn vẫn kiếm được một ít tiền. Nếu được như thế bạn sẽ thấy cuộc sống dễ dàng hơn nhiều. Tôi đã cùng một số người trao đổi và học hỏi lẫn nhau để tiến hành kiếm tiền online và tôi hy vọng mọi người sẽ tìm thấy một con đường tốt cho chính mình.

Đầu tiên, mọi người sai lầm khi chọn từ khóa. Chọn từ khóa là một bước rất quan trọng cho trang Web của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa khó khăn thì SEO sẽ luôn luôn khó khăn. Mặt khác, nếu bạn chọn các từ khóa thông dụng, SEO sẽ rất dễ dàng.

1. Xem thứ hạng cạnh tranh

Khi lần đầu bạn học tập kiếm tiền thông qua SEO, bạn muốn chọn từ khóa nhưng gặp các vấn đề khó khăn. Tôi khuyên bạn hãy tìm kiếm những trang Web có thứ hạng PapeRank cao và xem xét các từ khóa của họ, bạn sẽ dễ dàng đặt từ khóa cho bạn. Nhưng bạn cũng nên xem xét đến thứ hạng PageRank của họ, bạn không nên chọn những trang có thứ hạng PageRank quá cao (lớn hơn 4). Vì như thế, bạn sẽ khó đánh bại được những trang đó. Vì khi người sử dụng tìm kiếm bằng những từ khóa đó, trang Web của bạn cũng không được xếp vào những trang đầu.

2. Chọn từ khóa bằng Google Adwords

Khi bạn chọn những từ khóa không có giá trị. Bạn không thể kiếm tiền với từ khóa không có điểm trong bảng xếp hạng. Rất tuyệt vời khi từ khóa của bạn có các nhà quảng cáo được trả tiền cho nó bằng Google AdWords. Bạn có thể kiểm giá trị của từ khóa trong Công cụ tìm kiếm từ khóa của Google AdWords. Để tìm hiểu xem từ khóa đó có bao nhiêu nhà quảng cáo trả tiền. Tôi thường cố gắng xếp hạng cho các từ khóa đó ít nhất 1$.

3. Chọn từ khóa theo số lượt tìm kiếm

Cuối cùng, mọi người sai lầm trong việc chọn các từ khóa tìm không đầy đủ. Họ không bỏ thời gian kiểm tra số lượng tìm kiếm cho một từ khóa. Các công cụ Từ khóa của Google AdWords sẽ cho bạn thấy số lượng tìm kiếm, Google AdWords sẽ cho bạn biết bao nhiêu lưu lượng truy cập, bạn có thể kiểm tra được với bất kỳ từ khóa nào. Bạn cũng có thể nhận được 40% lượng truy cập đến từ các nước khác. Mục tiêu của tôi là luôn nhắm đến các từ khóa có ít nhất 3.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, thường là nhiều hơn thế.

Một khi bạn đã chọn từ khóa bằng 3 quy cách trên, bạn nên biết rõ các từ khóa đó và bạn có thể thiết lập trang web để nhắm đến các từ khóa này. Bạn nên chọn tên miền liên quan đến các từ khóa. Sử dụng từ khóa trong nội dung bài viết của bạn. Quan trọng nhất là các liên kết trỏ đến trang web của bạn. Các liên kết này rất quan trọng trong việc xếp hạng Website của bạn, Website không được xếp hạng cao là do bạn không đủ các liên kết hoặc các liên kết không đủ mạnh.

Bài hướng dẫn này là cách cơ bản nhất trong SEO. Tôi có thể khẳng định với bạn rằng, nếu bạn làm theo những hướng dẫn này, bạn sẽ có lưu lượng truy cập vào trang Web của bạn thông qua SEO. Và bạn có thể kiếm tiền từ nó.


Xem tiếp

Bản gốc: Thiết kế website - Quảng bá Web - Bước đi đầu tiên trong kinh doanh thương mại điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét